ค้นหาเพลงได้ที่นี่

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2563

แปลเพลง ถ้าฉันเป็นเขา - Indigo (If I Were Him) แปลภาษาอังกฤษ


Thai Song Lyrics with English Translation : ถ้าฉันเป็นเขา (Tha-Chan-Pen-Khao)

แปลเพลงถ้าฉันเป็นเขาเป็นภาษาอังกฤษ






Song : ถ้าฉันเป็นเขา ( (If I Were Him)
Artist : Indigo


มองดูแววตาเธอที่ล่องลอยเหม่อ
กี่คราวที่เจอเธอก็มีรอยน้ำตา
ใจที่เธอต้องเจ็บเพราะรักเขาเรื่อยมา
มันคงอ่อนล้าจนเธอแทบจะล้มลง

Look at the blank look in your eyes
Every time I see you, always see you cry
You have been hurt by him
You have been so low

ดูก็รู้ว่าเธอคงให้เขาทั้งใจ
ไม่ว่าอะไรก็เต็มใจให้เขาทำ
ฉันก็ทำได้เพียงแค่เตือนย้ำในใจ
เจ็บช้ำแค่ไหนก็มีสิทธิ์ทำได้แค่มอง

I know you gave him all your heart
You let him do anything to you
The only thing I can do is just to remind myself
that no matter how much it hurts, I can only look at you.



*แต่เธอยังรักอยู่เรื่อยมาช้ำอยู่เรื่อยมา
กับโลกที่เขาให้เธอแค่น้ำตา
กับฉันที่เห็นเธอมีค่ารักเธอมากกว่า
กลับทำอะไรให้เธอไม่ได้เลย

But you keep loving him and keep breaking your heart
In the world full of tears
But me who loves you more
cannot do anything for you

**ถ้าหากว่าเปลี่ยนให้ฉันเป็นเขา คนที่ยืนข้างเธอ
จะทำให้เธอได้เจอกับรักที่ไม่มีวันเสียใจ
สลับให้คนที่คอยทำร้ายให้กลายเป็นคนไม่มีใคร
ให้ฉันกลายเป็นคนเดียวที่รักเธอ..ทั้งใจ

If I were him who's standing beside you
I would never ever make you cry
Would make him to be someone who's got no one
So I would be the only one who loved you whole heartedly

ยิ่งต้องมองดูเธอเจ็บซ้ำซ้ำเท่าไร
ยิ่งทำให้ใจฉันมันยิ่งทรมาน
ในความเป็นจริงเธอมีเขาทั้งใจ
และมีแต่เขาที่มีสิทธิ์ได้ครอบครอง

The more I see you cry,
the more I suffer
The fact is that you love him
And he's the only one who can hold you


ไม่มีความคิดเห็น: