ค้นหาเพลงได้ที่นี่

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

แปลเพลงยิ่งรักยิ่งห่าง - สิงโต นำโชค (More love, more distance)

แปลเพลงยิ่งรักยิ่งห่างเป็นภาษาอังกฤษ




เนื้อเพลง : ยิ่งรักยิ่งห่าง (More love, further apart)
ศิลปิน : สิงโต  นำโชค

เหตุผลเป็นร้อยเป็นพันที่เจอ
ทำให้เธอและฉันดูเหมือนยิ่งรักยิ่งห่าง
เหตุใดความรักที่พร้อมทุกอย่าง
บางสิ่งกลับดูขาดหาย สุดท้ายก็หาไม่เจอ

เป็นเพราะเราต่างกัน
บนสวรรค์บันดาลให้ฉันและเธอต้องจาก
อยากให้เธอรู้เอาไว้อย่าง

ฉันจะมีแต่เธอในใจเสมอ
ความทรงจำดีดีจะคงเหมือนเดิม
อย่างน้อยได้รู้ว่ารักเธอมากแค่ไหน
ฉันไม่เคยเลยไม่เคยเสียใจที่ได้รักเธอ

คำว่ารักเพียงพอหรือเปล่า
หรือต้องมากกว่านี้หรือฉันมีไม่พอ

เป็นเพราะเราต่างกัน
บนสวรรค์บันดาลให้ฉันและเธอต้องจาก
อยากให้เธอรู้เอาไว้อย่าง

ฉันจะมีแต่เธอในใจเสมอ
ความทรงจำดีดีจะคงเหมือนเดิม
อย่างน้อยได้รู้ว่ารักเธอมากแค่ไหน
ฉันไม่เคยเลยไม่เคยเสียใจที่ได้รักเธอ

ฉันจะมีแต่เธอในใจเสมอ
ความทรงจำดีดีจะคงเหมือนเดิม
อย่างน้อยได้รู้ว่ารักเธอมากแค่ไหน
ฉันไม่เคยเลยไม่เคยเสียใจ
ที่ฉันจะมีแต่เธอในใจเสมอ
ความทรงจำดีดีจะคงเหมือนเดิม
อย่างน้อยได้รู้ว่ารักเธอมากแค่ไหน
ฉันไม่เคยเลยไม่เคยเสียใจที่ได้รักเธอ

คำแปล

There are thousand reasons
To show that the more we love make we are further apart
Why does it seem like something is lost between our perfect love?
At the end, we never find it

Because we are so different
Then the Heaven set us apart
I want you to know something…

I always have you in my heart
My sweet memories still are the same
At least I already knew that how much I love you
I never regret loving you…

Is my love enough?
Or need more than this? Or It's never enough?

Because we are so different
then the heaven set us apart
I want you to know something…

I always have you in my heart
My sweet memories still are the same
At least I already knew that how much I love you
I never… never regret loving you…