ค้นหาเพลงได้ที่นี่

วันจันทร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2557

แปลเพลงเธอคือของขวัญ - สิงโต นำโชค (You are a present)

     แปลเพลงเธอคือของขวัญ เป็นภาษาอังกฤษ  เนื้อหาเพลงนี้น่ารักดี ^^





เพลง : เธอคือของขวัญ (You are the present)
ศิลปิน : สิงโตนำโชค


หากเธอเป็นภูเขา ฉันจะเป็นต้นไม้ 
โอบกอดเธอเอาไว้ไม่ให้เธอเหน็บหนาว
หากเธอเป็นท้องฟ้า ฉันจะเป็นเมฆสีขาว 
โอบกอดเธอไม่ให้เธอเหงาและเดียวดาย

If you were a mountain,  I were trees
I surrounded you so that you wouldn’t feel cold
If you were the sky, I were clouds 
embraced you so that you wouldn’t be alone and lonely

ถ้าเธอเป็นรถยนต์ ท้องถนนก็คือฉัน 
หากเธอเป็นพระจันทร์ แน่นอนฉันต้องเป็นดาว
จะอยู่เคียงข้างเธอ ไม่ให้เธอเหน็บหนาว
แม้ในคราวทุกข์ใจจะอยู่ใกล้ๆ เธอ

If you were a car, I were a road
If you were a moon, I were a star for sure
I will be by your side, never leave you
even when you are sad, I’ll always be there

ก็เพราะว่าเธอ คือของขวัญที่สวรรค์ให้มา 
ฉันจะเก็บรักษามันเอาไว้ ให้นาน
จะไม่ให้ใครทำร้ายเธอ ถ้าฉันยังยืนอยู่ตรงนี้ 
จะรักเธอทั้งหมดใจที่มี Baby I love you 
Baby I love you, Baby I love you

Because you are the present from heaven
I will never let it go
Nobody can hurt you  if I stand here
I will love you with all my heart
Baby I love you 

จะไม่ให้ใครทำร้ายเธอ เพราะฉันยังยืนอยู่ตรงนี้ 
จะรักเธอทั้งหมดใจที่ฉันมี Baby I love you

I never let anyone hurt you  because I’m here
I will love you with all my heart
Baby I love you....