ค้นหาเพลงได้ที่นี่

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2559

แปลเพลงสุดท้ายได้แค่รัก - Cookie Cutter

แปลเพลงสุดท้ายได้แค่รักเป็นภาษาอังกฤษ

Song : สุดท้ายได้แค่รัก
Artist : Cookie Butter


ฉันก็คงไม่มีค่าแล้วใช่ไหม
ในเมื่อเค้าคนนั้นของเธอกลับมา
สายตาเธอดูเหมือนอยากขอให้ฉัน
เดินจากไปแล้วไม่ต้องหวนกลับมา
มันคงถึงเวลา เดินจากไปช้าๆ

Am I valueless?
When your man is come back.
Your eyes is like wanna beg me
to walk away and never turning back
It's the time, I am leaving slowly

รู้ว่าคงเป็นเพียงแค่คนที่เธอ
เดินเข้ามาในยามที่เธอปวดใจ
และก็รู้ว่าคงเป็นไปไม่ได้
ที่เธอจะรักฉันและไม่หวนกลับไป
แต่จะไม่โกรธ จะไม่โทษเธอ

I know, I am just a man who you
come to when you are painful
And I know it's impossible
that you would love me and never go back
but I won't be mad, I won't blame you.

แต่ขอให้เธอมองฉันในยามที่เธอเสียใจ
ในวัน ร้องไห้ฉันจะอยู่ตรงนี้
ตรงที่ๆเคยบอกรักตรงนี้ที่เธอพักใจ
ในวันที่เธอไม่มีใครฉันจะอยู่ข้างเธอ

But please look at me whenever you feel down
The day you cry, I will be here.
Right here, we used to be in love, the place you stayed
The day you are alone, I will be next to you.


เค้าก็คงเป็นคนที่แสนสำคัญ
ในชีวิตของเธอที่เคยจดจำ
ฉันก็มีคนนึงที่แสนสำคัญ
ในชีวิตของฉันที่เคยผ่านมา
คนๆนั้นคือเธอ เธอคนเดียวเท่านั้น

He is important to you
in your life time.
I have someone who is important
in my past.
It was you, only you.

อยากของให้เธอมองฉันในยามที่เธอเสียใจ
ในวันที่เธอร้องไห้ฉันจะอยู่ตรงนี้
ใบไม้ยังมีเปลียนสีชีวิตต้องมีเปลียนไป
รอวันเวลาหมุนไปฉันยังรอเสมอ
สุดท้ายมันจะโหดร้ายเป็นเพียงแค่ลมพัดไป
แล้วจะให้ฉันทำยังไงก็ฉันมันรักเธอ

I want you to look at me whenever you feel down
The day you cry, I will be here.
Leaves change color, life also changes
time passes, but I always love you.
While it is cruel, like a wind blow
How can I do when I love you.