ค้นหาเพลงได้ที่นี่

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

แปลเพลงทางของฝุ่น - อะตอม ชนกันต์ (Dust)

แปลเพลงทางของฝุ่นเป็นภาษาอังกฤษ

Advertisement


Song : ทางของฝุ่น (Dust)
Artist : อะตอม ชนกันต์

อย่าให้ฉันรั้ง เธอไว้เลย
จากตรงนี้ยังอีกไกล
ยังมีฝันที่เธอต้องไขว่ ต้องคว้า
อย่าจมอยู่กับฉันเลย
จากตรงนี้ ไม่มีฉันมันคงดีกว่า

Don't ask me to hold you back
It is a long way to go
You have a dream to chase
Don't be with me
Right here, you are better off without me

และวันนี้ฉันเดินมาส่ง
ด้วยน้ำตาฉันเดินมาส่ง
ให้เธอเจอทางที่ดี
ฉันจะคอยมองจากตรงนี้

and today I walk you
with the tears down
to a good way
I will watch you here

*และ..ที่เธอเห็นแค่ฝุ่นมันเข้าตา
ฉันไม่ได้ร้องไห้อย่ามองกลับมา
อย่าห่วงว่าฉันจะเสียใจ
ที่ผ่านมาได้รักกัน
เท่านั้นก็ดีแค่ไหน
อย่ากังวลฉันไม่เป็นไร
แค่ขอให้เธอไปได้ดีกับทางของเธอ

it's only the dust gotten into my eyes
I'm not crying. Don't look back
Don't worry that I'm gonna be sad
We had been loving
It was great with that
Don't worry, I'm fine
only you can get along with your way


ต่างคนก็รู้ เรารู้ดีคนๆนี้มีไม่พอ
ที่จะทำให้เธอเป็นสุขอย่างนั้น
เธอควรได้เจอทางที่ดี
วันพรุ่งนี้เธอต้องเจอคนที่ดีกว่า
และวันนี้ฉันเดินมาส่ง
ด้วยน้ำตาฉันเดินมาส่ง
ให้เธอเจอทางที่ดี
ฉันจะคอยมองจากตรงนี้

We both know. I'm not good enough
to make you happy
You should find a better way
tomorrow you're gonna fine a better one

และวันนี้ฉันเดินมาส่ง
ด้วยน้ำตาฉันเดินมาส่ง
ให้เธอเจอทางที่ดี
ฉันจะคอยมองจากตรงนี้

and today I walk you
with the tears down
to a good way
I will watch you here

(*)

แค่ขอให้เธอไปได้ดีกับทางของเธอ
ให้ได้เจอกับสิ่งที่เธอเคยฝัน
ฉันคนนี้มีไม่พอที่จะพาเธอไปตรงนั้น
ฉันจะยอมปล่อยไป
ไม่เป็นไรอย่าห่วง

I wish you can get along with your way
to find the thing you dream of
I'm not good enough to take you there
I set you free
It's fine, don't worry

(*)

ทางของเธอ…

Your way

ถ้าชอบ ช่วยกดไลค์กดแชร์ให้ด้วยนะคะ ^^