ค้นหาเพลงได้ที่นี่

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2558

แปลเพลงฉันจะเอาเธอมาเป็นแฟนให้ได้ - Boat Dr.Fuu (CRAZY)

แปลเพลงฉันจะเอาเธอมาเป็นแฟนให้ได้เป็นภาษาอังกฤษ


Song : ฉันจะเอาเธอมาเป็นแฟนให้ได้ (CRAZY)
Artist : Boat Dr.Fuu

ยอม…ฉันยอมแบกรักเพื่อรอเพียงเธอผู้เดีย­วนะ
รู้…ก็รู้ว่ามันต้องเสี่ยงทำให้เสียน้ำต­า
ขอ…ฉันขอห่วงใยหวังดีรบกวนเธอหน่อยนะ
เพียง…แค่เพียงเท่านี้ก็มีความสุขเล็กน้­อยตามประสา

I can hold my love for only you
I know... I know I might have tears
I wish... I wish I could take care of you
only... I am happy with only this way


* แต่เธอยังไม่รัก เธอยังไม่สน
มันก็พอทนขอเธออย่าเพิ่งไปมีใคร
ปล่อยให้ฉันรัก ปล่อยให้คิดถึง
ปล่อยให้ใจที่หวานซึ้ง ได้แสดงความจริงใจ

but you don't love me... you don't care
It's ok. only you don't love somebody else
let me love you. let me miss you
let me show sincerity

** ฉันจะเอาเธอมาเป็นแฟนให้ได้
เธอได้ยินไหม
ฉันจะทำให้เธอรักฉันจนหมดทั้งหัวใจ
ฉันจะเอาเธอมาเป็นคู่ชีวิต
มันคิดมันฝันไปไกล
เพราะรักจนล้นใจ
พูดได้ไม่อายใคร
อยากจะเป็นแฟนของเธอ…โฮ

I will make you mine
do you hear me? 
I will make you love me with all your heart
I will make you my soulmate
I dream away
because I love you all of my heart
,say with honest
I wanna be your boyfriend


คิด…ก็คิดว่าฉันมาดีพร้อมใจที่รักแท้
หวัง…แอบหวังให้เธอเอ็นดูถูกใจมาเหลียวแ­ล
กลัว…ยังกลัวเหมือนกันถ้าเธอเมินใจปล่อย­ลอยแพ
หลง…แต่หลงเธอแล้ว
ยอมแลกทุกอย่างก็รักเธ­อแทบแย่

think... I think I come with true love
hope... I hope that you care
afraid... I'm afraid that you will ignore me
crazy... I'm crazy over you. 
I can do anything 'cause I love you too much.

(ซ้ำ *, **)

ฉันจะเอาเธอมาเป็นแฟนให้ได้
เธอได้ยินไหม
ฉันจะทำให้เธอรักฉันจนหมดทั้งหัวใจ
ฉันจะเอาเธอมาเป็นคู่ชีวิต
ตราบจนสิ้นลมหายใจ
อยากให้เธอไว้ใจ
ให้โอกาสได้ไหม
ให้ฉันได้เป็นแฟนของเธอ
(ฉันจะเอาเธอมาเป็นแฟนให้ได้)…โฮ
(ฉันจะเอาเธอมาเป็นแฟนให้ได้)
ให้ฉันได้เป็นแฟนของเธอ

I will make you mine
do you hear me? 
I will make you love me with all your heart
I will make you my soulmate
until my last breathe
I want you to trust me, 
can you give me a chance
let me be your boyfriend
(I will make you mine)
I will make you mine. 
let me be your boyfriend